โหดเหี้ยมได้ใจ ยูเออี ฟันหน้าแข้งทีมชาติแหกกฏ

โหดเหี้ยมได้ใจ ยูเออี ฟันหน้าแข้งทีมชาติแหกกฏ เกือบจะหมดอนาคต!!
โหดเหี้ยมลำพองใจ ยูเออี ฟันลำแข้งกลุ่มชาติแหกกฏ เกือบจะหมดอนาคต
ยูเออี กลุ่มที่อยู่ในกรุ๊ป จี ศึกบอลโลก 2022 รอบเลือกโซนทวีปเอเชีย ร่วมกับ เวียดนาม,ไทย,มาเลเซีย รวมทั้ง อินโดนีเซีย มีคิวลงออกศึกวันที่ 10 เดือนตุลาคม62 เปิดบ้านรับการมาเยี่ยมกลุ่มชาติอินโดนีเซีย ต่อจากนั้น 15 ตุลาคม62 จะบุกมาเยี่ยมไทย ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

นอกเหนือจากการจัดเตรียมกลุ่มที่เข้มข้นแล้วทางยูเออีได้เน้นย้ำเป็นพิเศษเรื่องของกฎที่ต้องปฏิบัติตามระเบียบในแคมป์กลุ่มชาติปัจจุบัน เบิร์ต ฟาน มา ไวค์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวดัตซ์กลุ่มชาติ ยูเออี
สั่งให้ มาจิด ซูรอคอยร์ ลำแข้งสมาพันธ์ชาร์จาซ เก็บของออกมาจากแคมป์ฝึกหัดเนื่องจากว่าทำผิดระเบียบในแคมป์เก็บเนื้อเก็บตัวกลุ่มชาติไม่เชื่อฟังข้อเสนอคณะทำงานทางเทคนิค พร้อมทั้งเรียก อิสมาอิล อัล ฮามาดี้ จากสมาพันธ์อัลอาลี เข้ามาแทนที่

แต่ว่าบทกำหนดโทษของ มาจิด ซูรอคอยร์ ยังไม่จบเท่านั้นเมื่อทางคณะกรรมการใคร่ครวญระเบียบ สั่งห้ามดาวเตะรายนี้ลงเล่นให้กับชาร์จาซสมาคมสังกัดเดิมในลีกแบบไม่มีระบุกระทั่งจะมีการคุยกับนักฟุตบอลซึ่งจะมีการสัมมนากันอีกรอบในเร็วๆนี้

สำหรับกลุ่มชาติ ยูเออี ในศึกบอลโลก 2022 รอบเลือกสรรโซนทวีปเอเชีย ลงในสนามไปแล้วหนึ่งเกมด้วยการบุกมาเยี่ยมมาเลเซีย ตอนวันที่ 10 เดือนกันยายน62 สามารถเก็บ 3 แต้มด้วยการเอาชนะมาเลเซีย 2-1 แม้กระนั้นปัญหาของยูเออีที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้เป็นเรื่องของการการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายราย ทั้งยัง เบิร์ต ฟาน มา ไวค์ ที่ปรึกษาชาวดัตซ์ยังอยู่ในตอนของการเซตระบบกลุ่ม แทงมวยออนไลน์

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้